Những điều chưa biết về khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

Hệ thống khách sạn ở Vinpearl Nha Trang với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động từ lâu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên số một của du khách mỗi lần đến đây. Với chất lượng 5 sao cao cấp hệ thống khách sạn này được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng đáng đi nhất trong cuộc đời bởi sự quyến rũ, năng động và nhiều điểm trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Trải nghiệm hệ sinh thái du lịch Vinpearl

Vị trí khu nghỉ của Vinpearl tại Nha Trang: đảo hòn Tre, cách trung tâm thành phố 5km.

Đến với Vinpearl Nha Trang là bạn đến với dịch vụ nghỉ dưỡng trọn vẹn All in one. Ngay sát bên cạnh các khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng là một hệ thống tiện ích sinh thái sẵn có được kể đến như, VinWonder, sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng và đặc biệt là sở hữu ngay chuyến hành trình trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với quãng đường 3.320m ra đảo.

một số khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

Sôi động cùng VinWonders

Được biết đến trước đây với tên gọi là Vinpearl Land, VinWonders là thương hiệu bảo chứng cho sự thành công của các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam. Tại đây quý khách có thể trải nghiệm rất nhiều khu giải trí, đáng kể đến nhất là công viên nước ngọt rộng hơn 50.000m2 với các trò chơi dưới nước hoặc trò chơi cảm giác mạnh khác.

Bên cạnh đó, du khách như lạc vào vương quốc dưới đáy đại dương cùng thủy cung 3400m2, với 300 loài sinh vật biển quý hiểm.

Trải nghiệm lặn biển cùng tàu ngầm đầu tiên tại Việt Nam

Một trong những trải nghiệm độc đáo nhất tại biển Nha Trang mà du khách không thể tìm thấy ở đâu khác trên dải đất hình chữ S đó là thám hiểm biển sâu với tàu ngầm Triton Deepview2 của Vinpearl Nha Trang. Góc nhìn siêu rộng từ cửa sổ panaroma của tàu sẽ giúp khán giả mãn nhãn khi được trải nghiệm lặn xuống biển sâu 100m như trong các bộ phim giả tưởng của Mỹ.

Sân golf đẳng cấp quốc tế

Phong cách sống thời thượng và hiện đại sẽ được bộc lộ rõ nét qua trải nghiệm đánh golf tại Vinpearl Golf Nha Trang. Được thiết kế nằm trong một thung lũng xanh thơ mộng thoai thoải men theo triền cát trắng bên bờ biển dài gần 800m, thuộc tổ hợp du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang, sân golf thuộc khách sạn ở Vinpearl Nha Trang là một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi tạp chí Forbes.

Hệ thống khách sạn 5 sao đa dạng nhất

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, khách sạn tại Nha Trang này bao gồm 483 phòng khách sạn và 168 biệt thự (có hồ bơi riêng) với kiến trúc cánh cung duyên dáng và hiện đại có tầm view ôm trọn vịnh Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng này luộn là sự lựa chọn đầu tiên của quý khách có nhu cầu một cơ sở lưu trú chất lượng cao và tiện ích đẳng cấp.

Những khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

Là sản phẩm đầu tiên của Vinpearl, được ra mắt từ năm 2003 nhưng không vì thế mà khu nghỉ này yếu thế hơn các khu vực khác. Được thiết kế xây dựng theo lối kến trúc Chăm, tập trung vào sự yên tĩnh, riêng tư, Vinpearl Resort Nha Trang là nơi “đi trốn” lý tưởng để tìm lại sự cân bằng cuộc sống giữa núi rừng và biển hoang sơ.

các khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang bắt đầu được đi vào hoạt động năm 2015 và nâng cấp vào năm 2016. Khu nghỉ nằm liền kề với sân golf trên đảo với thiết kế điểm nhấn là khá nhiều hồ bơi dành cho khách nghỉ dưỡng, với hồ bơi dành cho người lớn độ sâu khoảng 1,3m, hồ bơi dành cho trẻ em độ sâu khoảng 0,7 m.

khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

VinOasis Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng mới đang được triển khai và dự kiến đưa vào hoạt động năm 2021- VinOasis Nha Trang là một trong những khách sạn ở Vinpearl Nha Trang đang được mong đợi và kỳ vọng nhiều nhất. Nằm ở độ cao vượt trội tạo ra tầm nhìn 270 độ khó nơi nào sánh được. Lâu đài được thiết kế nội thất độc đáo và nổi bật bậc nhất trong chuỗi khách sạn Vinpearl. Sảnh đón khách lộng lẫy trang điểm với những cụm đèn chanderlier lấp lánh. Bên trong, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế.

5 khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

Đặt phòng khách sạn Vinpearl rẻ nhất ở đâu

Tất cả các khách sạn Vinpearl tại Nha Trang mặc dù mỗi "tọa độ" sẽ có đặc điểm riêng nhưng nhìn chung đều được bảo chứng về chất lượng. Nếu bạn cũng muốn một lần ghé thăm thành phố biển nổi tiếng năng động và khám phá khách sạn tốt nhất Nha Trang đừng quên liên hệ hotline 1900 4698. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm ra sự lựa chọn khách sạn Nha Trang phù hợp nhất.Book phòng khó? Đã có Vietnam Booking lo!

4 thoughts on “ Những điều chưa biết về khách sạn ở Vinpearl Nha Trang

  1. Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *