Khám phá những điểm nổi bật tại khách sạn mường thanh grand nha trang

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Đến với Nha Trang ngoài việc bạn được thưởng thức, ngắm nhìn những cảnh biển đẹp lung linh hoàn mỹ. Thì bên cạnh đó quý khách còn có cơ hội tham quan một số địa điểm khác như: Tháp Bà, Chợ Đầm, Tháp Trầm Hương và Chùa Long Sơn nổi tiếng linh thiêng. Vậy khi đến đây ở nơi nào thuận lợi để có thể tham hết những địa điểm trên. Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang. 

Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang 

Mường Thanh Grand Nha Trang tọa lạc  đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm của thành phố tầm 5,0 Km,  do vậy có thể nói khách sạn  là địa điểm hoàn hảo để bạn vừa cảm nhận thành phố biển xinh đẹp Nha Trang vừa có thể tham quan một số địa điểm vui chơi khác đấy!  Như một thiên đường nghỉ dưỡng giữa thành phố biển, khách hàng có thể dễ dàng đến với những điểm du lịch trong thành phố, nhưng vẫn giữ được không gian yên bình, tĩnh lặng.

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Từ khách sạn bạn có thể tham quan đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang sau:

  •  Hòn Chồng 1,9 km

  •  Tháp Bà Ponagar 3 km

  •  Chợ Đầm 4,2 km

  •  Khu du lịch suối khoáng nóng I-resort Nha Trang 3,9 km

  •  Chùa Long Sơn 5 km

  •  Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua (Nhà thờ Núi) 5,2 km

  •  Viện Hải dương học 9,2 km

  •  Tháp Trầm Hương 5,6 km.

Phòng và tiện nghi tại khách sạn

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang 4 sao có tổng cổng 255 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế,  hệ thống phòng họp, hội nghị hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp như spa & massage, phòng gym, phòng karaoke, khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những giờ phút thư giãn cùng như trải nghiệm văn hóa bản địa độc đáo của mảnh đất duyên hải đặc biệt này.

Phòng khách sạn Mường Thang Gràn Nha Trang

Một số tiện ích có tại  Mường Thanh Grand Nha Trang 

Nhà hàng Yang Bay nằm ngay tại tầng 02 của khách sạn, được xây dựng sang trọng và đầm ấm với phong cách Phương Tây, có sức chứa lớn lên đến 600 khách và sự tận tâm phục vụ của đội ngũ phục vụ, Yang Bay cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới lãng mạn sang trọng, gala dinner,… 

 Hệ thống phòng họp và hội nghị ở tầng 3 được thiết kế hiện đại với trang bị thiết bị đầy đủ, tối ưu nhất cho cuộc họp, ra mắt sản phẩm của doanh nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa & massage. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ ấy tại REINA Spa & Massage tầng 4. REINA Spa & Massage có 16 phòng massage hạng VIP, không gian được thiết kế thoáng đãng, nội thất hiện đại và thiết bị chuyên nghiệp phục vụ cho việc thư giãn phục hồi sức khoẻ như phòng xông dược liệu khô, xông hơi nước, bồn massage thủy lực.

Nhà Hàng Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Quý khách cũng có thể đắm chìm vào làn nước trong mát tại hồ của khách sạn. Hồ bơi cũng được thiết kế ở tầng 4 với không gian thoáng đãng, khách lưu trú ở đây được sử dụng hồ bơi miễn phí. Giờ phục vụ từ 6h sáng đến 22 giờ đêm. Tại đây có quầy bar phục vụ các món ăn nhẹ và các loại đồ uống.

Thêm nữa Mường Thanh Nha Trang Hotel hỗ trợ phòng gym để du khách có thể rèn luyện sức khỏe. Phòng Gym với các dụng cụ luyện tập mới nhất cùng với những PT chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách có những bài tập an toàn và hiệu quả.

Với những thông tin chia sẻ trên đây thì có thể khẳng định Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang là một nơi lưu trú tuyệt vời dành cho bạn khi đến với thành phố biển. Để được đặt phòng này hay các khách sạn Nha Trang với giá ưu đãi nhất, bạn có thể gọi ngay vào số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking 

6 thoughts on “Khám phá những điểm nổi bật tại khách sạn mường thanh grand nha trang

  1. I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article.

  2. Hi there, just became aware of your blog through Google,
    and found that it’s truly informative. I’m gonna watch out for brussels.
    I’ll appreciate if you continue this in future.

    Numerous people will be benefited from your writing.
    Cheers! Escape rooms

  3. Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *