Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel 

Khách sạn mường thanh luxury khánh hòa hotel

Mường Thanh là một thương hiệu khách sạn có nhiều năm hoạt động trên thị trường du lịch Việt Nam với các chi nhánh khách sạn cao cấp được yêu thích. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tới khách sạn Mường Thanh Luxury ở Khánh Hòa với những tiện ích nổi bật.

Giới thiệu tổng quan về khách sạn

Vị trí:  Khu 1 – khu dân cư Cồn Tân Lập – Phường Xương Huân – Thành phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa được xây dưng 5 sao tọa lạc tại vị trí vàng gần với cầu Trần Phú, sở hữu tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh biển Nha Trang xinh  đẹp, cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35km, cách Ga Nha Trang tầm 2km.

Khách sạn mường thanh luxury khánh hòa hotel

Là khu khách sạn được xây dựng gần đây với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel là chi nhánh kinh doanh với số lượng phòng ngủ cực lớn: 468 phòng nghỉ cùng trang thiết bị nội thất sang trọng.Điểm nhấn quan trọng của khách sạn đó là 95% các căn phòng đều có ban công view ra biển.

Dịch vụ tiện ích nội khu

Mường Thanh Luxury Khánh Hòa được thiết kế thêm một sảnh hội nghi có sức chứa tới 1400 khách. Đây là không gian lý tưởng để các cuộc hội nghị cấp cao, hội họp công ty và các sự kiện lễ hội, giải trí được diễn ra suôn sẻ tại thành phố biển.

Thiên đường ẩm thực của miền đất Nha Trang, của Việt Nam cùng các món ăn Á, Âu sống động sẽ được phục vụ tại phòng ăn riêng biệt, đẳng cấp, tầm nhìn chính diện biển và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Bể bơi trong nhà của Luxury Mường Thanh Khánh Hòa được thiết kế kết hợp giữa truyền thống, hiện đại và độc đáo sẵn sàng mang đến cho quý khách những giây phút đắm mình thoải mái. 

Khu nghỉ cũng cung cấp các dịch vụ nâng cao như phòng hát karaoke, phòng tập gym, tập yoga, khu vui chơi trẻ em. 

Điểm nhấn quan trọng nhất của hệ thống nghỉ dưỡng Mường Thanh nằm ở dịch vụ spa riêng biệt. Các dịch vụ phục hồi sức khỏe và sắc đẹp từ liệu pháp Spa cộng với xông hơi, tắm thủy lực đêm đến những phút giây thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Các hạng phòng tại Mường Thanh Nha Trang

458 phòng khách sạn tại Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel đều được thiết kế với phong cách sang trọng, ấm cúng, đề cao tính hiện đại và công năng cho người dùng. Hệ thống phòng đa dạng với diện tích và thiết kế riêng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng. Cụ thể các hạng phòng hiện có của khách sạn như sau:

  • Deluxe King

 Diện tích: 32m2

 Tầm view: Thành phố hoặc Biển

 Giường ngủ: 1 giường đôi

Phòng khách sạn mường thanh luxury khánh hòa hotel

  • Deluxe Twin

 Diện tích: 32m2

 Tầm view: Thành phố hoặc Biển

 Giường ngủ: 2 giường đơn

  • Deluxe Family triple

 Diện tích: 40m2

 Tầm view: Thành phố hoặc Vịnh Nha Trang

 Giường ngù: 1 giường đôi & 1 giường đơn

  • Deluxe King Ocean View

 Diện tích: 40m2

 Tầm view: Vịnh Nha Trang

 Giường ngủ: 1 giường

  • Executive Suite

 Diện tích: 75m2

 Tầm view: Vịnh Nha Trang và Thành phố

 Giường ngủ: 1 giường

  • Grand Suite

 Diện tích: 120m2

 Tầm view: Vịnh Nha Trang và thành phố.

  • Deluxe Twin Ocean View

 Diện tích: 40m2

 Tầm view: Vịnh Nha Trang

 Giường ngủ: 2 giường đơn

Phòng giường đôi khách sạn mường thanh luxury khanh hòa hotel

  • Premier Deluxe Twin

 Diện tích: 50m2

 Tầm view: Thành phố hoặc Biển

 Giường ngủ: 2 giường

  • Royal Suite

 Diện tích: 160m2

 Tầm view: Vịnh Nha Trang và thành phố.

  • Presidential Suite

 Diện tích: 425 m2

 Tầm view: chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Nha Trang, vị trí độc đáo duy nhất của tòa khách sạn.

 Giường: 1 giường đôi, 2 giường đơn

Hoạt động giải trí

VinWonders Nha Trang

Đến với Nha Trang mà không đến với khu vui chơi giải trí VinWonders thì đó là một thiếu sai lầm lớn nhất trong chuyến hành trình này. Khu vui chơi nằm hoàn toàn riêng biệt trên đảo Hòn Tre với các trò chơi đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn tuyệt hảo.

vui chơi tại khách sạn mường thanh luxury khánh hòa hotel

Khu tắm bùn – khoáng nóng I-Resort: 

 Được xây dựng theo lối kiến trúc gắn bó với tự nhiên, I- Resort là điểm đến giúp bạn thoát hoàn toàn khỏi sự ồn ã của phố thị. Các vật liệu xây dựng đều có nguồn gốc từ tự nhiên như đá, lá, gỗ,… với sự mô phỏng hình ảnh của làng quê yên bình sẽ giúp quá trình spa, tắm khoáng hoặc massage của bạn đạt tới giới hạn cực đỉnh.

Sky Light Nha Trang: 

Nằm trên tầng thứ 45 của khách sạn Havana, Sky Light Nha Trang là rooftop bar nổi tiếng bậc nhất của thành phố biển. Công trình được thiết kế xây dựng với phong cách Mỹ La Tinh sang trọng, kết hợp cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố sẽ là nơi bạn cùng bạn bè hết mình trong điệu nhạc sôi động.

Để chuẩn bị cho một chuyến hành trình khám phá những vùng đất du lịch mới, hãy bỏ tay ngay địa chỉ book phòng uy tín nhất như Vietnam Booking để được chỉ dẫn và chăm sóc nhiệt tình. Gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 1900 4698  của Vietnam Booking để đặt phòng Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel hay các khách sạn Nha Trang giá rẻ khác.

2 thoughts on “Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *