Chuỗi khách sạn Vinpearl Nha Trang – Sự lựa chọn số 1 của du khách

Đến với thành phố biển Nha Trang, du khách không nên một lần ghé lại nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn Vinpearl Nha Trang 5 sao.  Vinpearl rộng hơn 200000m2 và sở hữu 8 khu resort cùng nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn,  Vinpearl đã và đang là khu nghỉ dưỡng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

Giới thiệu về khách sạn Vinpearl Nha Trang 

Nhiều tín đồ du lịch vẫn hay lầm tưởng rằng Vinpearl Nha Trang chỉ có một khách sạn, nhưng thực tế Nha Trang tính đến thời điểm hiện tại đã có sự xuất hiện của 8 khách sạn/resort mang thương hiệu khét tiếng này. Các khách sạn tập trung chủ yếu ở Trung tâm thành Phố Nha Trang thì còn phân bố ở Đảo Hòn Tre xinh đẹp. Tất cả khách sạn/resort Vinpearl Nha Trang đều đặt chuẩn 5 sao quốc tế với kiến trúc vô cùng đẳng cấp và xa hoa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật tuyệt vời.

Khách sạn Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang với kiến trúc hơi hướng Phương Đông

Chuổi 8 khách sạn Vinpearl tại Nha Trang bao gồm:

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Discovery 2 Nha Trang

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

==> Xem thêm: Top 4 resort, khách sạn ở vinpearl nha trang có view biển đẹp

Một số điểm chung về phòng khách sạn tại Vinpearl Nha Trang

Khu khách sạn: gồm các hạng phòng như Deluxe Room, Grand Deluxe Room, Deluxe hướng biển, Grand Deluxe hướng biển, Deluxe Junior Suite hướng đồi, Grand Junior Suite Hill, Deluxe Suite hướng biển, Grand Deluxe Suite, Grand Privilege Suite. Các phòng đều có bồn tắm nằm và phòng tắm đứng , đầy đủ tiện nghi, có thể kê tối đa 01 giường phụ. Các phòng nghỉ ở khách sạn đều được hướng ra các hướng khác nhau.  Thế nhưng, tất cả các phòng đều mang lại cảm giác thoải mái cho quý khách. Du khách sẽ được cảm nhận thiên nhiên của biển,  của núi,  của đồi một cách chân thực nhất mà không phải đến trực tiếp. Đó là điểm cộng rất lớn cho Vinpearl Nha Trang.

phòng khách sạn vinpearl nha trang

Đa phần những phòng khách sạn đều có hướng view biển tuyệt đẹp 

Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn cho mình nhiều căn biệt thự và villa  có nhiều phòng ngủ vơi diện tích khách nhau, phù hợp cho quý khách du lịch nghỉ dưỡng theo gia đình, nhóm bạn bè

Điểm chung về tiện ích có tại chuổi khách sạn này

Không chỉ nổi bật với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi,  khách sạn Vinpearl còn chiều lòng du khách với những dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Đến với khách sạn, bạn có thể sử dụng những dịch vụ thể thao,  giải trí,  chăm sóc sau :Bãi biển riêng, bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, bar, dịch vụ hội họp, đưa đón sân bay, giải trí – Ẩm thực, giặt ủi, hồ bơi,massage, nhà hàng khu ăn uống, phòng tập thể dục, sân tennis,  sân golf, thang máy, trông giữ trẻ, trung tâm thương vụ, wifi /Internet miễn phí tại sảnh, wifi / Internet miễn phí trong phòng, xông hơi…

khách sạn vinpearl nha trang

Đa phần 8 khách sạn/resort Vinpearl Nha Trang đều có hồ bơi và bãi biển riêng

Với những dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp 5*, chuỗi khách sạn Vinpearl Nha Trang đã chiều lòng không ít du khách. Hãy thử nghĩ xem, đặt chân tới Vinpearl, mọi lo toan,  bộn bề của cuộc sống dường như sẽ tan biến, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc hàng đầu,  hoà mình vào thiên nhiên, mọi giác gian như được thả lỏng,  thư giãn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không dành tặng ngay cho mình,  gia đình và bạn bè một chuyến nghỉ ngơi ở khách sạn Vinpearl Nha Trang? Hãy tận hưởng những phút giây thư thái nhất bên những người thân yêu ngay thôi! Giá phòng ở Vinpearl dao động từ 2.000.000đ – 7.000.000đ

Để có được trải nghiệm tốt nhất,  thoải mái nhất, du khách cần biết lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp với sở thích của cá nhân và cũng phải phù hợp với túi tiền. Để đặt được phòng, vé rẻ, bạn hãy nên chọn thời điểm đặt vé trong giai đoạn thấp điểm, đặt phòng sớm và “săn” ngay cho mình những khuyến mãi. Để được đặt phòng khách sạn Vinpearl Nha Trang với giá rẻ và ưu đãi nhất, đừng quên gọi vào số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

6 thoughts on “Chuỗi khách sạn Vinpearl Nha Trang – Sự lựa chọn số 1 của du khách

  1. Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

  2. hello there and thank you for your information – I’ve certainly
    picked up anything new from right here. I did however expertise some technical
    issues using this site, as I experienced to reload the web site lots of times previous to I could get it to load properly.

    I had been wondering if your hosting is OK?
    Not that I’m complaining, but slow loading instances times will often affect your placement in google and could damage your quality score if advertising and marketing
    with Adwords. Anyway I am adding this RSS to my e-mail and can look out for a lot
    more of your respective fascinating content. Ensure that
    you update this again very soon.. Najlepsze escape roomy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *