Review Vinpearl Discovery 1 Nha Trang tất tần tật

Vinpearl discovery 1

Nha Trang – Một trong những thành phố biển mà bạn phải đến một lần trong đời. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho những bờ cát trắng trải dài, làn nước biển trong veo cùng những rặng dừa xanh biêng biếc. Cũng chính điều này đã làm cho Nha Trang trở thành một trong những Vịnh Biển quyến rũ nhất hành tinh. Tại Nha Trang bạn sẽ ngỡ ngàng với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, resort và khách sạn cao cấp. Một trong số đó phải kể đến Vinpearl Discovery 1 Nha Trang. Cùng xem thêm bài Review về khách sạn này trong bài viết dưới đây

Giới thiệu về Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Nếu bạn là một người khám phá những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và bình dị thì Vinpearl Discovery 1 Nha Trang Villa sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa. Resort tách mình ra khỏi thành phố Nha Trang náo nhiệt và tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp. Từ  vị trí của khách sạn trên hòn đảo, bạn có thể di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi, giải trí và tham quan nổi tiếng như: Vịnh Nha Trang, Khu du lịch Con Sẻ Tre, Chùa Long Sơn,…Hay đi ngược vào thành phố Nha Trang chỉ với 10 phút đi thuyền.

Vinpearl discovery 1 nha trang

Từ khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang, Nếu có thời gian bạn đừng bỏ qua những địa điểm vui chơi sau đây

  • Sân Golf Vinpearl: 6,3 km

  • Công viên giải trí Vinpearl Land: 8 km

  • Khu du lịch Con Sẻ Tre: 9,2 km

  • Vịnh Nha Trang: 9,3 km

  • Viện Hải Dương Học: 11 km

  • CLB lặn Blue Diving: 12,2 km

  • Bãi biển Nha Trang: 12,6 km

  • Tháp Bà Ponagar: 13,7 km

  • Nhà thờ Núi: 14 km

  • Chùa Long Sơn: 14,9 km

  • Đảo Khỉ Hòn Lao: 18,6 km

  • Suối Ba Hồ: 27 km

Khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn với  403 phòng khách sạn và 288 biệt thự với các chi tiết trang trí mang đậm kiến trúc Art Deco từ tiền sảnh cho đến phòng nghỉ. 

  • Phòng Deluxe – sức chứa 2 người – diện tích 42m2 – hướng núi – 1 giường đôi/2 giường đơn – giá tham khảo 1.999.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

phòng deluxe 2 người Vinpearl discovery 1 nha trang

  • Phòng Deluxe – sức chứa 2 người – 42m2 – hướng biển – 1 giường đôi/2 giường đơn – giá tham khảo 2.399.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

  • Phòng Executive Suite – sức chứa  2 người -diện tích 84m2 – hướng sân vườn – 2 giường đôi – giá tham khảo 2.699.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

phòng executive suite Vinpearl discovery 1 nha trang

  • Phòng Suite Gia Đình – sức chứa  4 người – diện tích 90m2 – hướng sân vườn – 2 giường đôi – giá tham khảo 3.899.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

  • Biệt Thự 2 Phòng Ngủ Hướng Hồ Bơi – sức chứa 4 người – diện tích 190m2 – hướng sân vườn – 1 giường đôi/2 giường đơn – giá tham khảo 3.899.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

  • Biệt Thự 3 Phòng Ngủ – sức chứa 6 người – diện tích 220m2 – hướng sân vườn – 2 giường đôi/2 giường đơn – giá tham khảo 5.799.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

Villa 3 phòng ngủ Vinpearl discovery 1 nha trang

  • Biệt Thự 3 Phòng Ngủ Hướng Biển – diện tích 145m2 – 2 giường đôi/2 giường đơn – giá tham khảo 7.599.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

  • Biệt Thự 4 Phòng Ngủ Hướng Hồ Bơi – diện tích 320m2 – 2 giường đôi/3 giường đơn – sức chứa 8 người – giá tham khảo 7.799.000đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

  • Biệt Thự 4 Phòng Ngủ Hướng Biển – diện tích 320m2 – 2 giường đôi/3 giường đơn – sức chứa 8 người – giá tham khảo 10.099.000 đ/đêm (đã bao gồm bữa sáng buffet) 

biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển Vinpearl discovery 1 nha trang

>> Xem thêm: Khám phá những điều thú vị tại Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Một số tiện ích tại Resort

Ngoài việc được nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng thì khách hàng sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong không gian hiện đại, thiết kế tinh mỹ với menu vô cùng phong phú đến từ sự chế biến tài hoa của đầu bếp tài năng ngay tại hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. 

Nếu bạn là một người yêu thích buffet thì Nhà hàng Greens sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Ngoài ra thì còn có, nhà hàng Sands với sức chứa 400 khách, thưởng thức ẩm thực buffet với những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và quốc tế cùng tầm nhìn hướng hồ bơi chính nhìn ra biển.


Lobby Bar nằm ở sảnh với sức chứa 100 khách, với cách trang trí hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết sẽ giúp du khách có thể thưởng thức các loại đồ uống phong phú trong không gian sang trọng. Aqua Bar nằm bên cạnh bãi biển với không gian mở, do vậy bạn vừa có thể nhâm nhi một vài ly cocktail vừa ngắm cảnh biển yên bình.

Tại khu nghỉ dưỡng đặc biệt còn có Vinpearl Golf với chiều dài 6.787 dặm trên tổng diện tích 182 ha, được thiết kế với nhiều chướng ngại vật thử thách người chơi. 

Để được đặt phòng Vinpearl Discover 1 Nha Trang villa hay các khách sạn Nha Trang với giá rẻ và ưu đãi nhất, đừng quên gọi vào số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

162 thoughts on “Review Vinpearl Discovery 1 Nha Trang tất tần tật

  1. excellent publish, very informative. I wonder why the other
    experts of this sector do not understand this.
    You must proceed your writing. I am sure,
    you have a great readers’ base already!

  2. 🌌 Wow, blog ini seperti perjalanan kosmik meluncur ke alam semesta dari kemungkinan tak terbatas! 🌌 Konten yang menegangkan di sini adalah perjalanan rollercoaster yang mendebarkan bagi imajinasi, memicu kegembiraan setiap saat. 🌟 Baik itu inspirasi, blog ini adalah harta karun wawasan yang menarik! #TerpukauPikiran 🚀 ke dalam petualangan mendebarkan ini dari imajinasi dan biarkan pemikiran Anda melayang! 🌈 Jangan hanya mengeksplorasi, rasakan sensasi ini! 🌈 Pikiran Anda akan berterima kasih untuk perjalanan menyenangkan ini melalui dimensi keajaiban yang tak berujung! 🌍

  3. I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article.

  4. Simply wish tto say your article is as astounding. The clearness in your post is just nice and i can assume you’re an expert on this
    subject. Fine with your permission allow me to grab your RSS feed to keep updated with forthcoming
    post. Thanks a million annd pldase carry on the gratifying work.

    My site Arta4d

  5. That is a great tip particularly to those fresh to the
    blogosphere. Brief but very precise information… Many thanks for sharing this one.
    A must read post!

    Feel free to visit my web page – Fanspage Arta4d

  6. hello there and thank you for your info – I have definitely picked up something new from right here.
    I did however expertise several technical points using this web site, since I experienced
    to reload the website lots of times previous to I could get it
    to load properly. I had been wondering if your web hosting is OK?
    Not that I am complaining, but sluggish loading instances times will sometimes affect your placement
    in google and could damage your high quality score if ads and marketing with Adwords.
    Well I’m adding this RSS to my email and could look out for much more
    of your respective intriguing content. Ensure that you update this again very soon..
    Escape roomy lista

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *