Giá phòng khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

vinpearl condotel beachfront nha trang

Loại một trong những loại hình mới được phát triển ở Việt Nam nhưng condotel được nhân được sư quan tâm của rất nhiều khách lưu trú. Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là một trong những căn hộ khách sạn thu hút được nhiều du khách khi đến với thành phố biển du lịch. Cùng review giá các hạng phòng của khách sạn Nha Trang giá rẻ này trong bài viết dưới đây! 

Giới thiệu về Condotel Beachfront Nha Trang

Khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang tọa lạc tại cung đường Trần Phú ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang – Đây là cung đường đắt đỏ và nhộn nhịp bật nhất thành phố biển. Các hạng phòng tại khách sạn được thiết kế như một căn hộ đẳng cấp, tiện nghi sang trọng với tầm nhìn hướng biển vô cùng tuyệt mỹ. Đặt phòng tại đây, bạn sẽ có những kỳ nghỉ trọn vẹn bên vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

vinpearl condotel beachfront nha trang

Khách sạn có vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách sân bay Cam Ranh khoảng 25 km, cách ga Nha Trang khoảng 2 km, cho nên việc di chuyển tới đây rất thuận lợi. Và khi nghỉ dưỡng ở đây bạn có thể ghé thăm một số địa điểm: Trung tâm thuyền buồm Việt Nam, Bảo tàng Alexandre Yersin, Chùa Long Sơn, Dinh Bảo Đại,…hay tham quan những hòn đảo hoang sơ đầy thơ mộng.

Các hạng phòng tại Condotel Beachfront Nha Trang

  • Phòng Studio – Diện Tích 42 m2 – Hướng phố – 1 Giường King – 2 người ở – giá tham khảo 1,499,000 VND ( đã bao gồm bữa ăn sáng) 

  • Phòng Studio hướng biển  – Diện Tích 42 m2 – Hướng biển -01 Giường đôi hoặc 02 Giường đơn – 2 người ở – giá tham khảo 1,799,000 VND ( đã bao gồm bữa ăn sáng) 

Phòng studio vinpearl condotel beachfront nha trang

  • Phòng Grand Studio hướng biển  – Diện Tích 56 m2 – Hướng biển – 1 gường đôi cực lớn – 2 người ở – giá tham khảo 1,799,000 VND ( đã bao gồm bữa ăn sáng) 

  • Phòng Căn hộ 2 phòng ngủ hướng biển – Diện Tích 67 m2 – Hướng biển –  1 giường đôi và 2 giường đơn – 4 người ở – giá tham khảo 2,999,000 VND ( đã bao gồm bữa ăn sáng) 

  • Căn hộ Grand 2 phòng ngủ hướng biển – Diện Tích82 m2 – Hướng biển –  1 giường đôi và 2 giường đơn – 4 người ở – giá tham khảo 3,299,000 VND ( đã bao gồm bữa ăn sáng) 

Hệ thống tiện ích tại khách sạn 

Nhà hàng

Vừa mỗi bữa sáng thức dậy, bạn sẽ được 2 Nhà hàng tại khách sạn là Lagoon và Coral phục vụ các bữa ăn buffret vô cùng đa dạng và phong phú. Hai nhà hàng này hứa hẹn sẽ là địa chỉ để bạn tiếp thêm nguồn năng lượng bắt đầu cho cuộc hành trình khám phá tại thành phố biển.

Phòng họp và hội nghị

Khách sạn ngoài việc thu hút được khách du lịch thì còn có nhiều doanh nghiệp đến đây để tổ chức hội họp, sự kiên, các buổi ra mắt sản phẩm,…Hệ thống phòng họp có diện tích đến 430m2 cùng với những tiện ích âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu hội họp đa dạng của khách hàng. 

Phòng họp vinpearl condotel beachfront nha trang

Spa

Vincharm Spa với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp cùng các liệu trình bày bản chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn thật khó quên. 

Spa vinpearl condotel beachfront nha trang

Khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang, quý khách còn có cơ hội khám phá nhiều tiện ích nổi bật như: Hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe miễn phí,…

Nếu bạn đang muốn có một kỳ nghỉ hoàn hảo thì Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy gọi tới số tổng đài Hotline: 1900 4698 để đặt phòng khách sạn Nha Trang ngay hôm nay và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất. 

25 thoughts on “Giá phòng khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

  1. Hi there, just became alert to your blog through Google, and found that it is truly informative.

    I am going to watch out for brussels. I’ll appreciate if you continue this in future.
    A lot of people will be benefited from your writing.
    Cheers! Escape rooms hub

  2. I was reading some of your content on this site and I believe this site is real informative!
    Retain posting.!

  3. When I initially commented I appear to have clicked on the -Notify me when new comments are added- checkbox and from now on whenever a comment is added I receive four emails with the same comment. There has to be an easy method you can remove me from that service? Kudos.

  4. I blog quite often and I really thank you for your content. Your article has truly peaked my interest. I’m going to bookmark your site and keep checking for new details about once per week. I opted in for your Feed too.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *