Trải nghiệm căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Loại hình condotel – căn hộ dường như đã không còn lạ với nhiều du khách tại Việt nam. Đây là một trong những khách sạn được xây dựng theo một quy mô của một căn hộ cao cấp, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm sang trong những vẫn đầy đủ tiện nghi như đang ở nhà của mình vậy. Tại thành phố biển Nha trang có một căn hộ khách sạn rất được lòng khách du lịch là Vinpearl Condotel Empire Nha Trang.

Khám phá Condotel Empire Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc tại  44-46 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, trung tâm Thành phố Nha Trang. Khách sạn được đánh giá là có vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 36km, cách ga Nha Trang khoảng 3 km. Đây được xem là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng gần biển và thuận lợi để bạn có thể tham quan nổi tiếng trong thành phố. Tất cả các lợi thế giúp cho quý khách có thể dễ dàng đi khám phá xung quanh Nha Trang một cách thuận tiện và dễ dàng nhất có thể

Từ khách sạn bạn có thể tham quan đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang sau:

  • Chợ Xóm Mới 0,4 km

  • Tháp Trầm Hương 0,5 km

  • Quảng trường 2 Tháng 4 0,6 km

  • Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua (Nhà thờ Núi) 0,7 km

  • Bảo tàng Khánh Hòa 0,8 km

  • Bảo tàng Alexandre Yersin 1 km

  • Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 1,2 km

  • Quán bar Sailing Club 1,2 km

  • Chợ Đầm 1,3 km

  • Chùa Long Sơn 1,7 km

  • Tháp Bà Ponagar 2,4 km

  • Trung tâm du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà 3,5 km

  • Hòn Chồng 3,6 km

  • Dinh Bảo Đại 4,4 km

  • Viện Hải dương học 4,6 km

Đặc biệt Condotel Empire Nha Trang có hướng view nhìn thẳng ra biển, mặt tiền đường Trần Phú băng bạn chỉ mất mất vỏn vài vài bước chân à sẽ tới biển và biển đã được kê ghế dù đầy đủ sẵn cho khách. Với những căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi và thoải mái nhất, mà còn là cảm nhận sự trọn vẹn về những bãi biển đầy nắng gió của Nha Trang. 

Không chỉ là khách sạn kết hợp với căn hộ cao cấp mà Condotel này còn bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại sầm uất, những nhà hàng sang trọng, bể bơi ngoài trời ngắm cảnh toàn vịnh biển, không gian hội họp đẳng cấp, nơi hội tụ của thành công.

Hệ thống phòng tại khách sạn 

Các hạng phòng của khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm trải dài từ tầng 5 trở lên, từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm Vincom. Mang thương hiệu trong dòng sản phẩm của City House của Vinpearl với lối thiết kế sang trọng đồng bộ tiện nghi. Khách sạn có tổng cộng những hạng phòng: Studio Suite, Deluxe Suite 1 phòng ngủ, Executive Suite 2 phòng ngủ.. 

  • Căn hộ Studio Suite: Gồm 792 phòng, có diện tích đa dạng từ 32 – 37m2, view nhìn hướng phố, gồm 1 giường đôi/ 2 giường đơn, tối đa 2 người lớn + 2 trẻ dưới 12. Phòng tắm với buồng tắm đứng. Hạng phòng này có thể kê thêm giường phụ nếu khách có nhu cầu.

Phòng tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

  • Căn hộ Deluxe Suite 1 phòng ngủ Gồm 264 phòng, không gian phòng giao động trong khoảng 40 – 43m2, hướng phố, gồm 1 giường đôi/ 2 giường đơn. Tối đa 2 người lớn + 1 trẻ dưới 12 tuổi (tính phụ thu trẻ em, trẻ ngủ chung với bố mẹ). Phòng tắm với buồng tắm đứng. 
  • Căn hộ Executive Suite 2 phòng ngủ gồm 165 phòng, có diện tích rộng rãi 74 – 82m2, hướng phố, gồm 1 giường đôi/ 2 giường đơn. Tối đa 4 người lớn + 2 trẻ dưới 12 tuổi (tính phụ thu trẻ em, trẻ ngủ chung với bố mẹ). Phòng tắm với buồng tắm đứng và bồn tắm nằm. 

Một số tiện ích có tại nhà hàng 

Nhà hàng

Nếu là bạn là một người sành ăn thì khu ẩm thực của nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng. Khách sạn sở hữu 2 nhà hàng phục vụ các món ẩm thực châu Âu và châu Á, mang đến hương vị đặc sắc và bày trí tinh tế dành cho du khách.

Phòng họp và hội nghị

Condotel Empire Nha Trang xây dựng với 5 phòng họp hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị đúng chuẩn phòng họp quốc tế, diện tích linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu hội họp và gặp gỡ khách hàng quan trọng.

Phòng họp tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Khu vui chơi trẻ em 

Tại đây có các trò chơi thú vị và hấp dẫn dành cho các bé như vẽ tranh, xếp hình, cầu tuột,… Khách sạn còn có dịch vụ trông trẻ với mức phí hợp lý. Tiện ích này rất thích hợp với những gia đình có trẻ em đi du lịch cùng.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ đặt phòng khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang hay các khách sạn nha trang giá rẻ khác, quý khách vui lòng liên hệ qua số tổng đài 1900 4698 của Vietnam Booking để được tư vấn

10 thoughts on “Trải nghiệm căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang 

  1. I have read your article carefully and I agree with you very much. This has provided a great help for my thesis writing, and I will seriously improve it. However, I don’t know much about a certain place. Can you help me?

  2. Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.

  3. Enhance your privacy on Ethereum with TornadoCash. Enjoy secure and confidential transactions without compromising on decentralization.

  4. You really make it appear really easy with your presentation however I in finding this topic to be actually something that
    I feel I might by no means understand. It seems too complicated and
    very huge for me. I am having a look forward
    for your subsequent publish, I will attempt to get the cling of it!

    Escape roomy lista

  5. Thanks for a marvelous posting! I really
    enjoyed reading it, you could be a great author.I will be
    sure to bookmark your blog and definitely will come back down the road.
    I want to encourage continue your great work,
    have a nice day!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *